ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

กดขึ้นรูปฟันถัง (อุปกรณ์ตีฟันถังขุด)

April 17, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กดขึ้นรูปฟันถัง (อุปกรณ์ตีฟันถังขุด)

ฟันถังตีขึ้นรูปแบบกด (ฟันถังขุดอุปกรณ์ตีขึ้นรูป)

 

กระบวนการตีขึ้นรูปและหล่อฟันถัง:


การปลอม: ส่วนใหญ่เกิดจากการอัดขึ้นรูปที่อุณหภูมิสูงสามารถปรับแต่งเกรนในชิ้นงานได้ด้วยโครงสร้างภายในที่หนาแน่นและประสิทธิภาพที่ดีจะไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม


การหล่อ: โลหะเหลวหลอมเหลวเติมแม่พิมพ์เพื่อระบายความร้อนเกิดรูอากาศตรงกลางชิ้นงานได้ง่ายกระบวนการผลิตอาจทำให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กดขึ้นรูปฟันถัง (อุปกรณ์ตีฟันถังขุด)  0

 

ฟันถังฟอร์จใช้เครื่องจักรตีขึ้นรูปเพื่อใช้แรงกดกับแท่งโลหะพิเศษ ซึ่งถูกอัดขึ้นรูปและขึ้นรูปที่อุณหภูมิสูงเพื่อปรับแต่งวัสดุผลึกในการตีขึ้นรูป ทำให้มันผ่านการเปลี่ยนรูปพลาสติกเพื่อให้ได้คุณสมบัติเชิงกลบางอย่างหลังจากการตีขึ้นรูป โลหะสามารถปรับปรุงโครงสร้างองค์กรได้ เพื่อให้มั่นใจว่าฟันถังหลอมมีคุณสมบัติเชิงกลที่ดี ทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้น และอายุการใช้งานยาวนานขึ้นการหล่อทำขึ้นโดยการหลอมโลหะที่อุณหภูมิสูง เติมวัสดุเสริม ฉีดเข้าไปในแบบจำลอง และแข็งตัวเพื่อให้ได้แบบหล่อการหล่อที่ผลิตโดยกระบวนการนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดรูพรุนของก๊าซและเกิดรูทราย และคุณสมบัติเชิงกล ความทนทานต่อการสึกหรอ และอายุการใช้งานต่ำกว่าการตีขึ้นรูป

 

ฟันถังโดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นฟันถังหล่อและฟันถังปลอมตามวิธีการผลิต และประสิทธิภาพของวิธีการผลิตทั้งสองนั้นแตกต่างกันโดยทั่วไปแล้ว ฟันบุ้งกี๋ปลอมมีความทนทานต่อการสึกหรอ แข็งกว่า และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า ซึ่งเป็นสองเท่าของฟันบุ้งกี๋หล่อ แต่ราคาเพียง 1.5 เท่าฟันบุ้งกี๋เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของรถขุดและรถยก และปัจจุบันใช้กันอย่างแพร่หลายในฐานะฟันบุ้งกี๋ปลอมแปลงฟันบุ้งกี๋สำหรับการตีขึ้นรูปนั้นเกิดขึ้นจากการอัดรีดของแท่นอัดไฮดรอลิก (แท่นอัดไฮดรอลิกแบบร้อน, เครื่องกดน้ำมันแบบหล่อขึ้นรูปร้อน) ผ่านแม่พิมพ์

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ