ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

โซ่รถปราบดิน | รถขุดทำไมคุณถึง "ทิ้งโซ่" ไว้เสมอ? Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

March 1, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โซ่รถปราบดิน | รถขุดทำไมคุณถึง "ทิ้งโซ่" ไว้เสมอ? Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

โซ่รถปราบดิน |รถขุดทำไมคุณถึง "ทิ้งโซ่" ไว้เสมอ?Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โซ่รถปราบดิน | รถขุดทำไมคุณถึง "ทิ้งโซ่" ไว้เสมอ? Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน  0

สำหรับผู้ควบคุมรถขุด การตกรางเป็นปัญหาทั่วไปสำหรับรถขุด หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะทำลายโซ่ในบางครั้ง เนื่องจากสภาพแวดล้อมในการทำงานของรถขุดนั้นค่อนข้างแย่ และแทร็กจะทำลายโซ่เมื่อมันเข้าไปในดินหรือหิน
แทร็กขุดที่แยกออกจากแทร็กหมายถึงแทร็กที่แยกออกจากแทร็กที่ประกอบด้วยล้อนำทาง, ล้อรองรับ, ล้อขับเคลื่อนและเฟืองรองรับหรือที่เรียกกันทั่วไปว่า "การทำลายโซ่"นี่เป็นฉากที่ทั้งคนขับรถขุดและเจ้าของไม่อยากเห็นExcavator Track Link ผลิตในประเทศจีน
ในอีกด้านหนึ่ง คนขับต้องให้ความสนใจมากขึ้นเมื่อขับรถขุดเพื่อเลี้ยวหากรางมีสัญญาณของการตกรางในขั้นแรก เขาควรยกรางขึ้นและเดินเบา
ในทางกลับกัน การเบี่ยงเบนบ่อยครั้งยังบ่งชี้ว่าแชสซีเองมีปัญหาและต้องการการบำรุงรักษา
การเบี่ยงเบนของแทร็กขุด
มีเหตุผลหลายประการสำหรับการเบี่ยงเบนของวงโคจร แต่โดยพื้นฐานแล้วสามารถจำแนกได้เป็นสามประเภท
ประการแรก เนื่องจากล้อทั้งสี่และสายพานไม่ได้อยู่บนระนาบเดียวกัน ลู่วิ่งจึงเบี่ยงเบนไปจากลู่วิ่งซึ่งหมายความว่ารถขุดจำเป็นต้องเปลี่ยนล้อนำทาง
เหตุผลที่สองคือแทร็กหลวมเกินไปส่งผลให้แทร็กเบี่ยงเบน
ปรับความตึงของรางได้โดยการดันล้อเลื่อนผ่านกระบอกปรับความตึง และปืนอัดจารบีจะดันกระบอกปรับความตึงเพื่อปรับความตึงของรางอย่างไรก็ตาม ในหลายกรณี จะไม่สามารถปรับความแน่นของแทร็กได้
หากบูชใบสับจานสึก ต้องเปลี่ยนบุชของแต่ละส่วนแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามีคนเพียงไม่กี่คนที่ "กดรางโซ่" เพื่อเปลี่ยนปลอกสลัก และมีคนจำนวนมากขึ้นเปลี่ยนรางโซ่โดยตรง
ประการที่สาม แผ่นกันโซ่สึกและใช้งานไม่ได้ ส่งผลให้แทร็กเบี่ยงเบน
หากคุณเปรียบเทียบแชสซีของรถขุดและรถดันดิน คุณจะพบว่ามีความแตกต่างกันอยู่บ้างแม้ว่ารางรถปราบดินจะหลวม แต่ตัวกันโซ่ของรถปราบดินก็ไม่ค่อยหลุดนั่นเป็นเพราะตัวป้องกันโซ่ของรถปราบดินเป็นบล็อกทั้งหมดตั้งแต่ล้อขับเคลื่อนไปจนถึงล้อนำทาง ซึ่งครอบคลุมลูกกลิ้งทั้งหมด ในขณะที่รถขุดมีตัวป้องกันโซ่ขนาดเล็กเพียงสองตัว ตัวแรกที่ตำแหน่งลูกกลิ้งตรงกลางและอีกตัวที่ตำแหน่งล้อนำทาง
เมื่อสวมที่ครอบโซ่แล้ว รางโซ่สามารถเลื่อนออกจากที่บังโซ่ได้ง่าย ทำให้รางเลื่อนออกไปในเวลานี้จำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนตัวกันโซ่Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ