ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

จะบำรุงรักษาโซ่อุปกรณ์เสริมของรถขุด Komatsu ได้อย่างไร?,Excavator Track Link Made in China

February 23, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะบำรุงรักษาโซ่อุปกรณ์เสริมของรถขุด Komatsu ได้อย่างไร?,Excavator Track Link Made in China

จะบำรุงรักษาโซ่เสริมของรถขุด Komatsu ได้อย่างไร,Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

โซ่สามารถมีบทบาทในการลากและส่งกำลังบนรถขุด และยังเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับรถขุดทั่วไปอีกด้วยเพื่อให้สามารถใช้งานได้นาน อุปกรณ์เสริม เช่น โซ่จะไม่เสียรูปทรงหรือเป็นสนิม ดังนั้นควรให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษาในเวลาปกติ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จะบำรุงรักษาโซ่อุปกรณ์เสริมของรถขุด Komatsu ได้อย่างไร?,Excavator Track Link Made in China  0
1. ห่วงโซ่การเติมน้ำมันและการบำรุงรักษา
การเติมน้ำมันหล่อลื่นในแต่ละส่วนของโซ่สามารถลดการสึกหรอของโซ่และสเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ความตึงของโซ่
โปรดยืนยันความตึงของโซ่แต่ละเส้นแน่นเกินไปจะทำให้กินไฟมากขึ้น ในขณะที่หลวมเกินไปจะทำให้โซ่หลุดได้ง่าย ดังนั้นโซ่ควรอยู่ในระยะฟันปลาที่ถูกต้อง

3. การบำรุงรักษาเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน
หลังจากการทำงานแต่ละครั้ง เนื่องจากจะมีฝุ่นระหว่างการทำงาน ฝุ่นและสิ่งสกปรกเกาะบนโซ่ได้ง่าย ส่งผลต่อการส่งกำลังควรทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอคุณสามารถทำความสะอาดในน้ำมันดีเซลที่สะอาดก่อน จากนั้นแช่ในน้ำมันประมาณ 30 นาทีเฟืองสีเหลืองยังทำความสะอาดด้วยน้ำมันดีเซลเมื่อบรรจุในที่แห้งเนยเป็นสนิมและเฟืองสึกมากควรเปลี่ยนเฟืองและโซ่พร้อมกันเพื่อให้รู้สึกสบายมืออย่าเปลี่ยนโซ่หรือสเตอร์ใหม่แยกต่างหาก มิฉะนั้นจะทำให้การยึดเกาะไม่ดีและเร่งการสึกหรอของโซ่หรือสเตอร์ใหม่เมื่อผิวฟันของเฟืองสึกในระดับหนึ่ง จะต้องรีดให้ทันเวลา (อ้างอิงจากพื้นผิวฟันเฟืองแบบปรับได้) เพื่อยืดอายุการใช้งานExcavator Track Link ผลิตในประเทศจีน
4. ประเภทโซ่
โซ่มีหลายประเภท ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็น: โซ่ขับเคลื่อน โซ่ขับเคลื่อน และโซ่ความตึงตามโครงสร้างของโซ่ มันสามารถแบ่งออกเป็นโซ่ลูกกลิ้ง โซ่ปลอก โซ่แผ่น โซ่ไนลอน โซ่มีดโกน โซ่แหวน ฯลฯ
5. โครงสร้างโซ่
โซ่ส่วนใหญ่ประกอบด้วยจานโซ่ หมุดโซ่ บูช และชิ้นส่วนอื่นๆโซ่ประเภทอื่น ๆ สามารถเปลี่ยนแผ่นโซ่ได้ตามความต้องการที่แตกต่างกันเท่านั้นบางรุ่นมีตัวขูดบนแผ่นบังโซ่ บางรุ่นมีตลับลูกปืนนำบนแผ่นบังโซ่ และบางรุ่นมีลูกกลิ้งติดตั้งอยู่บนแผ่นบังโซ่สิ่งเหล่านี้เป็นการดัดแปลงที่ใช้ในแอพพลิเคชั่นต่างๆ
6. ส่วนเรียบหลักของโซ่
โดยทั่วไป ส่วนที่เรียบของโซ่ส่วนใหญ่จะเป็นเฟือง โซ่ลูกกลิ้ง โซ่สเตอร์ และโซ่เพลาเนื่องจากโครงสร้างที่แตกต่างกันของโซ่ ส่วนที่เรียบของโซ่อาจเปลี่ยนไปด้วยอย่างไรก็ตาม ในโซ่ส่วนใหญ่ ส่วนที่เรียบส่วนใหญ่จะเป็นเฟืองและโซ่ลูกกลิ้ง โซ่เฟือง และโซ่เพลาเนื่องจากช่องว่างระหว่างเพลาและปลอกโซ่มีขนาดเล็กมาก การทำให้เรียบจึงทำได้ยาก
สำหรับวงแหวนเช่นโซ่ ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเป็นพิเศษในชีวิตประจำวัน แต่ยังจำเป็นต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ต้องให้การซึมผ่านที่ดี มิฉะนั้น จะไม่ส่งผลดีต่อการหล่อลื่นบนเพลาและปลอกเพลาเมื่อใช้โซ่ น้ำมันหล่อลื่นจะถูกขับออกเนื่องจากการกระทำของความเร็วสูง ในขณะที่ความเร็วต่ำ น้ำมันหล่อลื่นจะหยดลงเนื่องจากการกระทำของแรงโน้มถ่วงดังนั้นน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ควรมีการยึดเกาะที่ดีและยึดแน่นกับพื้นผิวได้ดีExcavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ