ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

Komatsu Excavator Idler - วิธีเปลี่ยนล้อคนขี้เกียจ, China Excavator Idler

February 16, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Komatsu Excavator Idler - วิธีเปลี่ยนล้อคนขี้เกียจ, China Excavator Idler

Komatsu Excavator Idler - วิธีเปลี่ยนล้อคนขี้เกียจ,คนขี้เกียจขุดจีน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Komatsu Excavator Idler - วิธีเปลี่ยนล้อคนขี้เกียจ, China Excavator Idler  0

ล้อนำทางเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของระบบการเคลื่อนที่ของเครื่องจักรก่อสร้างขนาดใหญ่ เช่น รถขุด ติดตั้งบนราง ใช้เพื่อนำทางราง บทบาทของมันคือหลักในการนำทางรางที่คดเคี้ยวถูกต้อง และในขณะเดียวกันก็ใช้ อุปกรณ์ปรับความตึงเพื่อให้ล้อเลื่อนเคลื่อนที่เพื่อปรับความตึงของราง ดังนั้นล้อเลื่อนจึงเป็นทั้งล้อเลื่อนของรางและล้อปรับความตึงในอุปกรณ์ปรับความตึงคนขี้เกียจขุดจีน

วิธีการเปลี่ยนคนขี้เกียจขุด:
1. ถอดแทร็กของรถขุดออกก่อน
ถอดวาล์วเดี่ยวออกจากปากเนย ใส่เนยเข้าไป ใช้ถังดันล้อเลื่อนเข้าไป เพื่อให้ตีนตะขาบหลวมที่สุด ถ้ารถขุดที่ใช้ต่ำกว่า 150 ให้ถอดตีนตะขาบออก หากมากกว่า 150 ให้ใช้ถังขอเกี่ยวราง อย่าลืมถอดวาล์วเดี่ยวออก มิฉะนั้นการถอดรางไม่ดี และติดตั้งยากยิ่งขึ้น
2. ติดตั้งล้อเลื่อน
การติดตั้ง Idler เหมือนกับการติดตั้งล้อทั่วไปใช้แม่แรงค้ำยันรถขุด จากนั้นใช้ไขควงไขสกรู ถอดออก ติดล้อใหม่ ทาน้ำมันหล่อลื่น และติดตั้งให้เสร็จสิ้น

ปืนฉีดเนยใช้เพื่อเทเนยลงในกระบอกสูบผ่านหัวฉีดเนย เพื่อให้ลูกสูบยืดออกเพื่อดันสปริงที่ขัน และล้อเลื่อนจะเลื่อนไปทางซ้ายเพื่อขันรางให้แน่นสปริงดันมีจังหวะที่เหมาะสม และสปริงถูกบีบอัดเพื่อให้มีบทบาทในการรองรับเมื่อแรงขันแน่นมากเกินไปหลังจากที่ความตึงมากเกินไปหายไป สปริงที่ถูกบีบอัดจะดันล้อนำทางให้เข้าที่ด้วยวิธีนี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะเลื่อนไปตามเฟรมของรางเพื่อเปลี่ยนระยะพิทช์ของล้อ ทำให้แน่ใจว่าได้แยกชิ้นส่วนของราง ลดผลกระทบของกระบวนการเดิน และหลีกเลี่ยงการตกรางของโซ่รางความเสียหายต่อชุดประกอบล้อเลื่อนส่วนใหญ่เกิดจากการหล่อลื่นเพลาล้อนำทางไม่ดีคนขี้เกียจขุดจีน
ข้างต้นเป็นวิธีการเปลี่ยนล้อแนะนำชิ้นส่วนตัวถังรถขุด ฉันหวังว่าจะช่วยคุณได้หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ขุดคุณสามารถแสดงความคิดเห็นด้านล่าง!Quanzhou Hongding Engineering Machinery Co., Ltd

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ