ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

กระบวนการตีขึ้นรูปอย่างแม่นยำและการออกแบบแม่พิมพ์ของตัวรองรับล้อ Quanzhou, Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

February 19, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กระบวนการตีขึ้นรูปอย่างแม่นยำและการออกแบบแม่พิมพ์ของตัวรองรับล้อ Quanzhou, Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

กระบวนการตีขึ้นรูปอย่างแม่นยำและการออกแบบแม่พิมพ์ของตัวล้อรองรับฉวนโจว,Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสี่ล้อในแชสซีของรถขุดและรถปราบดิน ล้อรองรับส่วนใหญ่จะใช้เพื่อรองรับน้ำหนักของรถขุดและรถดันดิน และทำให้พื้นผิวแทร็กเคลื่อนที่ไปตามล้อในปัจจุบัน ความต้องการของตลาดต่อปีสำหรับการตีขึ้นรูปนี้มีขนาดใหญ่ ประมาณ 2 ล้านชิ้น ซึ่งเป็นของชิ้นส่วนแชสซีที่เปราะบางเนื่องจากมีความเค้นสูงในระหว่างการทำงาน จึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติเชิงกลที่ครอบคลุมสูง และต้องมีการปลอมแปลงช่องว่างลูกกลิ้งแต่ละตัวถูกเชื่อมจากการตีขึ้นรูปครึ่งล้อซ้ายและขวาตามสภาพการทำงาน พื้นผิวด้านนอกและปลายทั้งสองด้านสามารถขึ้นรูปได้หลังจากการตีขึ้นรูป และเฉพาะรูด้านในเท่านั้นที่สามารถกลึงได้ในภายหลัง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กระบวนการตีขึ้นรูปอย่างแม่นยำและการออกแบบแม่พิมพ์ของตัวรองรับล้อ Quanzhou, Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน  0

กระบวนการตีขึ้นรูปแบบดั้งเดิมของการตีขึ้นรูปล้อคือ: ทำให้เสียและทำให้แบนด้วยค้อนลม และในที่สุดก็ทำการตีด้วยแรงเสียดทาน (บางประเภทต้องเจาะสองครั้ง)ชิ้นงานปลอมที่ได้รับมีความแม่นยำต่ำและคุณภาพพื้นผิวต่ำดังนั้นพื้นผิวด้านในและด้านนอกของการตีขึ้นรูปตัวล้อจึงจำเป็นต้องเหลือเผื่อการตัดเฉือนไว้มาก ซึ่งจะถูกตัดออกในการประมวลผลที่ตามมาอัตราการใช้วัสดุต่ำและเวลาเปลี่ยนถ่ายมาก ซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดการพัฒนาอุตสาหกรรมในปัจจุบันในด้านการอนุรักษ์พลังงาน การลดการบริโภค และการพัฒนาที่ยั่งยืนในมุมมองนี้ เอกสารนี้เสนอให้ใช้กระบวนการตีขึ้นรูปที่มีความแม่นยำในการตีขึ้นรูปม้วนเพื่อแทนที่กระบวนการตีขึ้นรูปธรรมดา เพื่อปรับปรุงความแม่นยำของการตีขึ้นรูปม้วนเปล่า ลดชั่วโมงการประมวลผลที่ตามมา ปรับปรุงอัตราการใช้วัสดุและการตลาดที่ครอบคลุม แข่งขันได้และบรรลุวัตถุประสงค์ในการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพBulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ