ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

เคล็ดลับในการใช้ Shantui excavator —— ชิ้นส่วนแชสซีของรถขุด, รถขุดตีนตะขาบที่ผลิตในประเทศจีน

March 6, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เคล็ดลับในการใช้ Shantui excavator —— ชิ้นส่วนแชสซีของรถขุด, รถขุดตีนตะขาบที่ผลิตในประเทศจีน

เคล็ดลับในการใช้รถขุด Shantui—— ชิ้นส่วนแชสซีรถขุดรถขุดตีนตะขาบผลิตในประเทศจีน

สภาพแวดล้อมการทำงานของรถขุดนั้นรุนแรง และการใช้และการบำรุงรักษาชิ้นส่วนแชสซีมีความสำคัญมากจากประสบการณ์การบริการรถขุดที่สั่งสมมาหลายปี

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เคล็ดลับในการใช้ Shantui excavator —— ชิ้นส่วนแชสซีของรถขุด, รถขุดตีนตะขาบที่ผลิตในประเทศจีน  0
1. ติดตามลิงค์
รถขุดขับเคลื่อนด้วยตีนตะขาบและแรงดึงของมอเตอร์นั้นใหญ่มากเนื่องจากแต่ละลิงค์ของตีนตะขาบมีความยาวที่แน่นอน และล้อขับเคลื่อนอยู่ในรูปเฟือง เมื่อเดินจะมีเอฟเฟกต์รูปหลายเหลี่ยม นั่นคือเมื่อรองเท้าตีนตะขาบทั้งหมดขนานกับพื้น รัศมีการขับขี่จึงน้อยเมื่อด้านหนึ่งของตีนตะขาบสัมผัสกับพื้น รัศมีการขับขี่จะกว้าง ส่งผลให้ความเร็วในการเดินของรถขุดไม่สม่ำเสมอ ซึ่งจะทำให้เกิดการสั่นสะเทือนเมื่อใช้อุปกรณ์การทำงานไม่ถูกต้อง ผิวถนนไม่เรียบ ความตึงเปลี่ยนไป และมีสิ่งแปลกปลอมมากมาย เช่น ดิน ทราย ฯลฯ บนทางเชื่อม จะเกิดเสียงสะท้อนของทางเชื่อม ซึ่งจะทำให้ ทำให้แทร็กลิงก์กระโดดและมีเสียงตามมา ซึ่งจะเร่งการสึกหรอของชิ้นส่วนแชสซี และอาจทำให้แทร็กตกรางได้รถขุดตีนตะขาบผลิตในประเทศจีน
2. ลูกกลิ้ง รางและแผ่นป้องกัน ล้อขับเคลื่อน ลูกกลิ้งรองรับ
วัสดุของลูกกลิ้งขุด รางและแผ่นป้องกัน ล้อขับเคลื่อน และเฟืองตัวยึดทำจากเหล็กอัลลอยด์และวัสดุที่ทนทานต่อการสึกหรอแม้ว่าจะมีฟิล์มป้องกันที่อบด้วยความร้อนบนพื้นผิวโลหะ แต่ฟิล์มป้องกันที่เป็นโลหะจะหลุดออกหากใช้งานไม่ถูกต้อง ความตึงของรางไม่เหมาะสมหรือมีสิ่งแปลกปลอม และทำให้ลูกกลิ้งสึกหรอเร็วขึ้นในที่สุด และแผ่นป้องกันล้อขับเคลื่อนและเฟืองตัวยึดรถขุดตีนตะขาบผลิตในประเทศจีน
ข้อควรระวังในการใช้งาน:
● หลีกเลี่ยงการเลี้ยวบนพื้นคอนกรีต
● เมื่อข้ามสถานที่ที่มีของหล่นมาก ให้หลีกเลี่ยงการบังคับเลี้ยวเมื่อข้ามสิ่งกีดขวางหรือสถานที่ที่มีการหล่นขนาดใหญ่ ให้เครื่องตรงเหนือสิ่งกีดขวางเพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าลู่หลุด
● ปรับความตึงของรางอย่างสม่ำเสมอตามคู่มือผู้ขับขี่
3. ซีลน้ำมันลอยตัว
มอเตอร์เคลื่อนที่ ตัวทดรอบ ลูกกลิ้ง และเฟืองตัวพาต้องใช้น้ำมันเกียร์เพื่อการหล่อลื่นซีลน้ำมันแบบลอยตัวเป็นซีลแบบไม่สัมผัสซึ่งมีหน้าที่ป้องกันการรั่วไหลของน้ำมันและจะไม่รั่วไหลในการใช้งานปกติอย่างไรก็ตาม การสะสมของสิ่งสกปรก ทราย และสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ มากเกินไปนอกซีลกันน้ำมันจะเข้าไปในซีลกันน้ำมันและทำให้ซีลกันน้ำมันเสียหาย ส่งผลให้เกิดการรั่วไหลของน้ำมันนอกจากนี้ การเดินรถขุดเป็นเวลานานจะทำให้น้ำมันมีอุณหภูมิสูงขึ้น ซีลน้ำมันลอยตัวตามอายุการใช้งาน และการรั่วไหลของน้ำมันในที่สุด
เรื่องที่ต้องให้ความสนใจ:
● ต้องขจัดโคลนและน้ำบนตัวเครื่องออกให้หมดเพื่อป้องกันไม่ให้ซีลเสียหายเนื่องจากโคลนและสิ่งสกปรกเข้าไปในซีลพร้อมกับหยดน้ำ
● จอดเครื่องบนพื้นแข็งและแห้ง
● ทำความสะอาดสิ่งแปลกปลอมบนชิ้นส่วนแชสซีให้ทันเวลา
● ตามข้อกำหนดของคู่มือผู้ขับขี่ ให้เปลี่ยนซีลน้ำมันลอยตัวให้ทันเวลาเพื่อป้องกันการรั่วไหลของน้ำมัน
สุดท้ายนี้ โปรดใช้วิธีการใช้งานที่ถูกต้องในการใช้งานอุปกรณ์ บำรุงรักษาอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมของรถขุด Shantui ดั้งเดิม เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์รถขุดตีนตะขาบผลิตในประเทศจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ