ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

ชิ้นส่วนแชสซีของ Komatsu - วิธีการเปลี่ยนของคนขี้เกียจ Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

February 20, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ชิ้นส่วนแชสซีของ Komatsu - วิธีการเปลี่ยนของคนขี้เกียจ Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

ชิ้นส่วนแชสซีของ Komatsu - วิธีการเปลี่ยนคนขี้เกียจBulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

คนเดินเตาะแตะเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในระบบการเดินของเครื่องจักรก่อสร้างขนาดใหญ่ เช่น รถขุดมันถูกติดตั้งบนแทร็กและใช้เพื่อนำทางแทร็กหน้าที่หลักคือการนำทางการคดเคี้ยวของแทร็กที่ถูกต้องในเวลาเดียวกันอุปกรณ์ปรับความตึงจะใช้ในการเลื่อนคนขี้เกียจเพื่อปรับความตึงของแทร็กคนขี้เกียจเป็นทั้งคนเดินเบาของแทร็กและล้อปรับความตึงในอุปกรณ์ปรับความตึง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ชิ้นส่วนแชสซีของ Komatsu - วิธีการเปลี่ยนของคนขี้เกียจ Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน  0

วิธีการเปลี่ยนคนขี้เกียจขุด:
1. ถอดแทร็กของรถขุดออกก่อน
ถอดวาล์วเดี่ยวออกจากปากเนย ใส่เนยเข้าไป ใช้ถังดันล้อเลื่อนเข้าไป เพื่อให้ตีนตะขาบหลวมที่สุด ถ้ารถขุดที่ใช้ต่ำกว่า 150 ให้ถอดตีนตะขาบออก หากมากกว่า 150 ให้ใช้ถังขอเกี่ยวราง อย่าลืมถอดวาล์วเดี่ยวออก มิฉะนั้นการถอดรางไม่ดี และติดตั้งยากยิ่งขึ้น
2. ติดตั้งล้อเลื่อน
การติดตั้ง Idler เหมือนกับการติดตั้งล้อทั่วไปใช้แม่แรงค้ำยันรถขุด จากนั้นใช้ไขควงไขสกรู ถอดออก ติดล้อใหม่ ทาน้ำมันหล่อลื่น และติดตั้งให้เสร็จสิ้น

 

ใช้ปืนอัดจารบีฉีดจาระบีเข้าไปในกระบอกอัดจารบีผ่านทางหัวอัดจารบี เพื่อให้ลูกสูบยื่นออกด้านนอกเพื่อดันสปริงดึง เพื่อให้ล้อเลื่อนไปทางซ้ายเพื่อขันรางให้แน่นสปริงแรงดึงมีจังหวะที่เหมาะสม และสปริงถูกบีบอัดให้มีบทบาทในการบัฟเฟอร์เมื่อแรงดึงมากเกินไปหลังจากที่แรงขันมากเกินไปหายไป สปริงที่ถูกบีบอัดจะดันล้อนำทางไปยังตำแหน่งเดิมสิ่งนี้สามารถรับประกันการเลื่อนไปตามเฟรมของแทร็กเพื่อเปลี่ยนความกว้างของแทร็ก ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการถอดและประกอบแทร็ก ลดผลกระทบของกระบวนการเดิน และหลีกเลี่ยงการตกรางของโซ่แทร็กความเสียหายของชุดลูกกลิ้งคนเดินเตาะแตะส่วนใหญ่เกิดจากการหล่อลื่นเพลาคนเดินเตาะแตะไม่ดีBulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน
ข้างต้นเป็นวิธีการเปลี่ยนล้อนำทางของแชสซีรถขุดฉันหวังว่ามันจะช่วยคุณได้หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมของรถขุด คุณสามารถแสดงความคิดเห็นด้านล่าง!Bulldozer Idler ผลิตในประเทศจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ