ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

ไม่สามารถปรับความหนาแน่นของแทร็กแบบสุ่มได้! มาตรฐานนี้ควรคำนึงถึง! Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

February 24, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ไม่สามารถปรับความหนาแน่นของแทร็กแบบสุ่มได้! มาตรฐานนี้ควรคำนึงถึง! Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

ไม่สามารถปรับความหนาแน่นของแทร็กแบบสุ่มได้!มาตรฐานนี้ควรคำนึงถึง!Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

ความแน่นของตีนตะขาบก็เหมือนกับขนาดของรองเท้าที่คนใส่ต้องปรับให้อยู่ในสถานะที่ดีที่สุดจึงจะก้าวต่อไปได้รถขุดมักจะเปลี่ยนความหนาแน่นของแทร็กในระหว่างการเดิน และความแน่นของแทร็กยังกำหนดระดับการสึกหรอของโซ่ไปยังส่วนสัมผัสอีกด้วย ลิงค์แทร็กขุดผลิตในประเทศจีน

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ไม่สามารถปรับความหนาแน่นของแทร็กแบบสุ่มได้! มาตรฐานนี้ควรคำนึงถึง! Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน  0
ดังนั้นการปรับความแน่นของรางรถขุดจึงเป็นวิชาบังคับสำหรับทุกคน
ความสำคัญของความแน่นของแทร็ก
เราทุกคนทราบดีว่า "สายพานสี่ล้อ" ที่เฟรมด้านล่างประกอบด้วยล้อปรับความตึง ลูกกลิ้ง ลูกกลิ้งรองรับ ล้อขับเคลื่อน และรางรถขุดบางคันเปลี่ยนลูกกลิ้งและลูกกลิ้งรองรับเสมอ ในขณะที่บางรุ่นสามารถใช้งานได้นาน ซึ่งสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับความหนาแน่นของรางดังนั้นจึงเป็นวิธีการที่ถูกต้องในการปรับความหนาแน่นของแทร็กอย่างยืดหยุ่นภายใต้สภาพการทำงานที่แตกต่างกันมาแนะนำกันแบบละเอียด

หลักการปรับแทร็ก
▊ ประเด็นแรก: เมื่อรถขุดทำงานบนพื้นแข็ง จำเป็นต้องปรับรางให้แน่นขึ้นเล็กน้อย เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รางหลวมและยาวเกินไป ชนกับเฟรมด้านล่าง ทำให้เกิดการสึกหรอ
▊ ประเด็นที่สอง: เมื่อรถขุดทำงานบนพื้นดินอ่อน ควรปรับรางให้หลวมๆ จะดีกว่า เนื่องจากสภาพการทำงานนั้นง่ายต่อการติดดินบนรอยต่อและราง ซึ่งสามารถลดแรงดันผิดปกติที่เกิดจากดินบน ข้อต่อ

▊ ข้อที่สาม: เมื่อปรับความแน่นของลู่วิ่ง อย่าปรับให้หลวมหรือแน่นเกินไปมันต้องปานกลางหากลู่วิ่งแน่นเกินไป จะส่งผลต่อความเร็วในการเดินและกำลังขับเคลื่อน และจะเพิ่มการสึกหรอระหว่างส่วนต่างๆหากการปรับหลวมเกินไป รางที่หลวมจะทำให้ล้อขับเคลื่อนและล้อลากสึกหรออย่างมาก
▊ หมายเหตุ: ประเด็นหนึ่งจะถูกละเลยโดยคนจำนวนมากเมื่อตีนตะขาบหย่อนยานมากเกินไป มีโอกาสมากที่จะสัมผัสกับเฟรมและสึกหรอกับเฟรมดังนั้นจึงจำเป็นต้องเชี่ยวชาญในระดับที่แม่นยำในระหว่างการปรับ มิฉะนั้น ความล้มเหลวจะตามมาอย่างแน่นอน!
ติดตามมาตรฐานความตึง
หมุนรถขุดไปด้านหนึ่งแล้วยกรางด้านเดียวขึ้นจากพื้นโดยทั่วไป ระยะห่างสูงสุดระหว่างเฟรมส่วนล่างกับโซ่คือประมาณ 320 มม.-340 มม.Excavator Track Link ผลิตในประเทศจีน

 

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ