ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

การบำรุงรักษา Hitachi 70-5G Excavator Idler, Roller and Pulley, China Excavator Idler

February 15, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบำรุงรักษา Hitachi 70-5G Excavator Idler, Roller and Pulley, China Excavator Idler

การบำรุงรักษา Hitachi 70-5G Excavator Idler, Roller and Pulley, China Excavator Idler

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบำรุงรักษา Hitachi 70-5G Excavator Idler, Roller and Pulley, China Excavator Idler  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบำรุงรักษา Hitachi 70-5G Excavator Idler, Roller and Pulley, China Excavator Idler  1

การบำรุงรักษารถขุดประกอบด้วย: เครื่องยนต์ แรงดันไฮดรอลิก ตัวลดระยะเคลื่อนที่ ตีนตะขาบ ตัวกรองสามตัว ฯลฯ แต่เจ้าของรถจำนวนมากละเลยการบำรุงรักษารถขุดผ่านทางคนเดินเบา ลูกกลิ้ง และรอกลากวันนี้ Xiaobian จะแนะนำความรู้เกี่ยวกับ "Hitachi 70-5G excavator idler, roller and drag pulley maintenance" China Excavator Idler
เราไม่ค่อยใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้มากนักในการทำงานประจำวันพวกเขาจะถูกแทนที่เมื่อพวกเขาเสียพวกเขาใช้แล้วทิ้งไม่เคยเติมน้ำมันกลางทางโดยเฉพาะการซ่อมบำรุงยานพาหนะที่ต้องลุยโคลนบ่อยๆสิ่งนี้จะนำไปสู่ความเสียหายต่อแบริ่งของล้อรองรับ ล้อลาก และล้อเดินเบา ส่งผลให้เกิดการเจียรของเพลาแบบแห้งจำเป็นต้องเปลี่ยนเท่านั้นซึ่งต้องเสียเงินตอนนี้เราจะแสดงวิธีการบำรุงรักษาล้อแชสซีของรถขุด Hitachi 70-5G

เมื่อคลายเกลียวออก เข็มสามารถสูบเข้าไปในถังได้โดยตรงหลังจากน้ำมันเต็มถังใช้เวลาประมาณ 50ml.ขับช้าๆ อย่ารีบร้อน มิฉะนั้น น้ำมันจะไหลออกมา และต้องใช้เวลากว่าน้ำมันจะหมดเมื่อต้องการเติมน้ำมัน ให้ขันท่อมาตรวัดแรงดันน้ำมันรถแทรกเตอร์เข้ากับเครื่องยนต์โดยตรงแล้วสูบเข้าไปโดยตรงเมื่อเห็นว่าขันเกลียวท่อน้ำมันไม่ได้

ล้อโซ่ลากจะถูกถอดและยึดด้วย
ล้อคนขี้เกียจออกจากสกรูโดยตรงและใส่จาระบีเข้าไปรถเครื่องยนต์รองรับขณะเดินเบาขณะเติมน้ำมัน

ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมันถ้าทำปีละครั้งความทนทานของล้อจะดีขึ้นมากสามารถประหยัดค่าบำรุงรักษาได้มาก แต่ก็ใช้แรงงานน้อยหากสภาพดีคุณสามารถใช้ปืนลมเพื่อถอดออกได้ถ้าตรงขึ้นลงก็เติมน้ำมันได้เงื่อนไขของฉันง่ายๆ และฉันเติมน้ำมันได้ก็ต่อเมื่อรถตั้งตรงขึ้นประมาณ 30 องศาเท่านั้น
ฉันอยากจะแบ่งปันกับคุณเกี่ยวกับการบำรุงรักษาล้อนำทาง ล้อรองรับ และล้อโซ่ลากของรถขุดฮิตาชิ 70-5Gฉันหวังว่ามันจะช่วยเจ้าของได้!คนขี้เกียจขุดจีน

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ