ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Fan xiao

หมายเลขโทรศัพท์ : 8618280596919

WhatsApp : +8618280596919

Free call

กลไกการเดินของรถขุด Bulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย

February 22, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กลไกการเดินของรถขุด Bulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย

กลไกการเดินของรถขุดBulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย

กลไกการเคลื่อนที่ของรถขุดไฮดรอลิกใช้เพื่อรับน้ำหนักทั้งหมดของเครื่องจักรและแรงปฏิกิริยาของอุปกรณ์ทำงาน และยังใช้สำหรับการเดินทางระยะสั้นของเครื่องจักรตามโครงสร้างที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสองประเภท: ประเภทตีนตะขาบและประเภทยาง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กลไกการเดินของรถขุด Bulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย  0
1. กลไกการเดินแบบตีนตะขาบ
กลไกการเคลื่อนที่ของตีนตะขาบประกอบด้วยล้อตีนตะขาบและล้อขับเคลื่อน ล้อนำทาง ลูกกลิ้ง ล้อบรรทุก และกลไกปรับความตึง กลไกการเคลื่อนที่ของตีนตะขาบเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่า "สี่ล้อและสายพานเดียว" ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพการเดินของ รถขุด
(1) แทร็ก
มีรองเท้าแทรคประเภทต่างๆ ดังต่อไปนี้ และมีการใช้รองเท้าแทรคที่แตกต่างกันตามสภาพการใช้งานที่แตกต่างกัน
2) ตีนตะขาบตีนตะขาบคู่: ทำให้บังคับรถได้ง่าย ส่วนใหญ่ใช้ในรถตัก
3) รองเท้าแทรคแบบกึ่งซี่โครง: ทั้งการยึดเกาะและการแกว่ง
4) รองเท้าตีนตะขาบแบบสามซี่โครง: ความแข็งแรงและความแข็งแกร่งที่ดี, ความจุแบริ่งขนาดใหญ่, การเคลื่อนที่ของแทร็กที่ราบรื่น, ส่วนใหญ่ใช้ในรถขุดไฮดรอลิก
5) การใช้หิมะ: เหมาะสำหรับการทำงานในน้ำแข็งและหิมะ
6) สำหรับหิน: มีขอบกันลื่นด้านข้างเหมาะสำหรับการทำงานของไซต์ที่เป็นรากฐาน
7) สำหรับพื้นที่ชุ่มน้ำ: ความกว้างของตีนตะขาบขยายขึ้น และพื้นที่ดินเพิ่มขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการดำเนินงานของพื้นที่ชุ่มน้ำและฐานรากที่อ่อนนุ่ม Bulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย
8) รางยาง: ปกป้องพื้นผิวถนนและลดเสียงรบกวน

(2) ลูกล้อและล้อพาหะลูกกลิ้งจะส่งน้ำหนักของรถขุดไปที่พื้นเมื่อรถขุดเคลื่อนที่บนพื้นผิวที่แตกต่างกันล้อชั่งน้ำหนักมักจะรับแรงกระแทกจากพื้น ดังนั้นภาระของลูกกลิ้งจึงมาก โดยทั่วไป: ลูกกลิ้งทวิภาคี ลูกกลิ้งข้างเดียวโครงสร้างของล้อบรรทุกและลูกกลิ้งโดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกัน
(3) คนขี้เกียจคนขี้เกียจใช้เพื่อนำทางแทร็กอย่างถูกต้องและป้องกันไม่ให้ติดตามผิดและเบี่ยงเบนล้อเดินเบาของรถขุดไฮดรอลิกส่วนใหญ่ยังทำหน้าที่เป็นลูกกลิ้ง ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่สัมผัสกับพื้นของแทร็กและลดแรงกดเฉพาะของพื้นดินได้คนเดินเตาะแตะมีหน้าเรียบ มีวงแหวนบ่าตรงกลางเพื่อเป็นแนวทาง และมีระนาบทอรัสทั้งสองด้านเพื่อรองรับโซ่รางยิ่งระยะห่างระหว่างลูกกลิ้งล้อเลื่อนกับลูกกลิ้งที่ใกล้ที่สุดน้อยลงเท่าใด การนำทางก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น
เพื่อให้คนเกียจคร้านมีบทบาทเต็มที่และยืดอายุการใช้งาน ความเบี่ยงเบนในแนวรัศมีของล้อที่หันไปทางรูตรงกลางควรเป็น ≤W3 มม. และการติดตั้งควรอยู่ในแนวที่ถูกต้อง
(4) ล้อขับเคลื่อนกำลังของเครื่องยนต์รถขุดไฮดรอลิกถูกส่งไปยังแทร็กผ่านมอเตอร์เคลื่อนที่และล้อขับเคลื่อน ดังนั้นล้อขับเคลื่อนควรประกบกันอย่างถูกต้องกับรางโซ่ของแทร็ก การส่งกำลังมีเสถียรภาพ และเมื่อแทร็กยืดออกเนื่องจากหมุด ปลอกสวมก็ยังประกบกันได้ดี ล้อขับเคลื่อนโดยปกติจะอยู่ที่ด้านหลังของอุปกรณ์เคลื่อนที่ของรถขุด เพื่อให้ส่วนความตึงของแทร็กสั้นลงเพื่อลดการสึกหรอและการใช้พลังงาน ล้อขับเคลื่อนสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท: ประเภทรวมและประเภทแยกตามโครงสร้างตัวล้อ .ฟันของล้อขับเคลื่อนแบบแยกแบ่งออกเป็น 5~9 เฟืองวงแหวน เพื่อให้สามารถเปลี่ยนฟันบางซี่ได้โดยไม่ต้องถอดแทร็กออกเมื่อสึกหรอ ซึ่งสะดวกสำหรับการซ่อมแซมที่ไซต์ก่อสร้างและลดต้นทุนการบำรุงรักษารถขุด ชั่วโมงการทำงานBulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย
เครื่องยนต์ขับเคลื่อนปั๊มไฮดรอลิกเพื่อขนส่งน้ำมัน และน้ำมันแรงดันจะผ่านวาล์วควบคุมและข้อต่อแกนหมุนส่วนกลางเพื่อขับเคลื่อนมอเตอร์ไฮดรอลิกและตัวลดที่ติดตั้งบนโครงรางด้านซ้ายและขวาเพื่อเดินหรือบังคับทิศทางมอเตอร์เคลื่อนที่สองตัวสามารถทำงานได้อย่างอิสระโดยใช้คันโยกสองตัวในห้องโดยสาร
(5) อุปกรณ์ปรับความตึง
หลังจากใช้อุปกรณ์วิ่งตีนตะขาบของรถขุดไฮดรอลิกเป็นระยะเวลาหนึ่ง การสึกหรอของเพลาพินรางโซ่จะเพิ่มระยะพิทช์ ส่งผลให้แทร็กทั้งหมดยืดออก ส่งผลให้โครงตีนตะขาบเสียดทาน ตีนผีตกราง เสียงอุปกรณ์วิ่ง และความล้มเหลวอื่น ๆ ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพการเดินของรถขุดดังนั้นแต่ละแทร็กจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ปรับความตึงเพื่อให้แทร็กมักจะรักษาระดับความตึงไว้ได้Bulldozer Idler ส่งออกไปยังรัสเซีย
(6) เบรก

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ